Đi chợ Xổm, hàng sạch, hàng tươi mới ngon!
 

Chính sách đổi trả

QUY ĐỊNH ĐỔI - TRẢ HÀNG.

Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của Chợ Xổm về việc đổi - trả hàng gồm:

  • Đền bù cho Quý khách 100% sản phẩm bị lỗi về chất lượng (do lỗi của Chợ Xổm hay nhà cung cấp) vào đơn hàng kế tiếp.
  • Với những sản phẩm bị lỗi về chất lượng mà đã hết mùa hoặc Chợ Xổm cũng không còn hàng thì Chợ Xổm sẽ đền bù cho Quý khách một sản phẩm khác cùng nhóm sản phẩm đó, hoặc có giá trị tương đương với sự đồng ý của Quý khách (ví dụ: trong mặt hàng trái cây).
  • Những sản phẩm Quý khách đã đặt sẽ không được đổi - trả nếu không phải lí do chất lượng như trên.

CÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG.

Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, Quý khách kiểm tra sản phẩm nếu phát hiện hàng bị lỗi chất lượng, giao hàng sai số lượng, giao nhầm đơn hàng, sai trọng lượng hoặc khi sử dụng sản phẩm thấy có lỗi về chất lượng, Quý khách vui lòng:

  • Gọi báo lại cho Xổm về vấn đề gặp phải kèm theo hình ảnh sản phẩm bị lỗi và mô tả qua facebook, email hoặc điện thoại.
  • Sau khi báo cho Xổm Quý khách vui lòng giữ lại sản phẩm lỗi, Xổm sẽ đến tận nơi xác nhận sản phẩm đó, tiến hành kiểm định chất lượng cùng tìm ra nguyên nhân nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Đối với những mặt hàng giao dư, Quý khách sẽ giữ và bảo quản để trả về cho Xổm ở đơn hàng tiếp (mặt hàng khô và đông lạnh). Quý khách sẽ phải trả lại trong ngày hoặc ngay sau khi giao cho Xổm với các đơn hàng (mặt hàng rau, củ, trái cây).
  • Đối với hàng giao thiếu, Quý khách đặt đơn hàng kế tiếp trên web, facebook vui lòng ghi vào phần ghi chú sản phẩm thiếu ở đơn hàng trước. VD: bù 2 hộp sữa chua nếp cẩm; bù 1 bó rau lang...Xổm sẽ đền bù cho Quý khách ở đơn hàng đó.